Đặc điểm của lò hơi điện

Hiên nay lò hơi điện được sử dụng rất phổ biến trong các ngành công nghiệp khác nhau như nhuộm, may mặc, dệt bông…Hãy cùng tìm hiểu về tinh chất cũng như đặc điểm kĩ thuật của lò hơi điện nhé.

Ngày đăng: 07-04-2015

7,940 lượt xem

Lò hơi điện là loại lò hơi sử dụng nhiên liệu điện để biến đổi nước thành hơi mang nhiệt phục vụ cho các hoạt động sản xuất của các nhà máy. Với những đặc điểm vượt trội so với các loại lò hơi khác, lò hơi điện được sử dụng rộng rãi khắp các ngành công nghiệp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng và đặc điểm tuyệt vời của loại lò hơi này nhé.

 

ỨNG DỤNG CỦA LÒ HƠI ĐIỆN

 

Lò hơi điện tiện dụng với thiết kế nhỏ gọn đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu trong các ngành công nghiệp phổ biến như dệt may, thực phẩm nước giải khát, nhà máy nhuộm, sản xuất bánh kẹo, hải sản, gỗ và các ngành công nghiệp cao như luyện kim, lọc dầu, nhà máy hóa chất cần sử dụng nhiệt để vận hành sản xuất.

 

lò hơi điện

Lò hơi điện với nhiều đặc điểm vượt trội

 

Với độ ứng dụng rộng rãi như vậy cho thấy lò hơi điện có rất nhiều điểm ưu việt được các nhà sản xuất ưa chuông. Vậy những đặc điểm này là gì ???

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA LÒ HƠI ĐIỆN

 

Lò hơi điện có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn và tiện lợi không cồng kềnh hay nặng nề như các loại nồi hơi công nghiệp khác. Chính vì thế mà nó phù hợp với đa số các nhà máy sản xuất nhỏ và vừa.

 

Với công suất hoạt động khác nhau dao động từ 12 Kw, 18 Kw, 36Kw, 50 Kw, 60 Kw, 72Kw, 80Kw, 100Kw, lò hơi điện phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp.

lò hơi điện

Lò hơi điện với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

 

Lò hơi điện giúp tiết kiệm điện hiệu quả, chi phí vận hành thấp hơn so với lò hơi sử dụng dầu, gas và chi phí bảo trì sản phẩm cũng tương đối thấp.

 

Lò hơi điện là sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm tiếng ồn và được lắp đặt hệ thống làm sạch hiện đại.

 

MUA LÒ HƠI ĐIỆN Ở ĐÂU ???

 

Bạn cần mua lò hơi điện cho nhà máy sản xuất của mình ?

 

Bạn không biết nên mua loại nào cho phù hợp với chi phí phải chăng nhất ?

 

lò hơi điện

Lò hơi điện dùng trong nhà máy lớn

Bạn cần tư vấn để chọn mua lò hơi điện tốt nhất ?

 

Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm lò hơi điện. Đội ngũ nhân viên tận tình chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết tốt nhất các thắc măc, băn khoăn và giúp bạn chọn lò hơi điện thích hợp nhất.

 

HOTLINE TƯ VẤN SẢN PHẨM 01684 053  699 -  0906 320 462

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha