Công suất lò hơi

Công suất lò hơi hay công suất nhiệt của lò hơi là khả năng nhiệt hoá hơi của lò hơi trên một đơn vị thời gian. Khi ta nói lò hơi có công suất 1 T/h nghĩa là trong 01 giờ lò hơi này có thể làm hoá hơi một khối lượng nước là 1m3 tới một áp suất nhất định nào đó.

Ngày đăng: 29-04-2015

2,673 lượt xem

Lò hơi được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, vì vậy mà tùy vào mỗi ngành, mỗi lĩnh vực mà lò hơi được thiết kế với công suất khác nhau. Vậy công suất lò hơi là gì? Nó được tính toán ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

Công suất lò hơi hay công suất nhiệt của lò hơi là khả năng nhiệt hoá hơi của lò hơi trên một đơn vị thời gian. Khi ta nói lò hơi có công suất 1 T/h nghĩa là trong 01 giờ lò hơi này có thể làm hoá hơi một khối lượng nước là 1mtới một áp suất nhất định nào đó.

 

Công suất lò hơi

Công suất lò hơi có thể được thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

1. Công suất lò hơi điện:

Hiện nay, lò hơi điện là một trong những sản phẩm có công suất cao nhất và mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Lò hơi điện được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, công suất của nó có thể lên đến 1000 kg/ giờ. Đặc biệt, các nhà sản xuất còn có thể thiết kế công suất theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy mà tùy thuộc vào từng ngành nghề mà khách hàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp với doanh nghiệp.

 

2. Công suất lò hơi tầng sôi:

Công nghệ tầng sôi cũng là một trong những công nghệ tiên tiến và được áp dụng rất rộng rãi hiện nay. Lò hơi tầng sôi là sản phẩm được chế tạo dựa trên công nghệ này và công suất lò hơi  này cũng khá cao và hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường lò hơi tầng sôi được sản xuất với nhiều loại công suất khác nhau và chúng dao động trong khoàng từ 6- 100 tấn/ giờ. Lò hơi tầng sôi không chỉ có công suất cao mà hiệu suất công việc lại rất hiệu quả. Do đó lò hơi này là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng.

 

Công suất lò hơi

Lò hơi tầng sôi có công suất cao và hiệu quả công việc tốt.

 

 

3. Công suất lò hơi đốt than, đốt dầu:

 

Công suất lò hơi

Lò hơi đốt dầu gây ra ô nhiễm môi trường.

 

Đối với loại lò hơi này hiện nay đã bị hạn chế sử dụng bởi nhiều lí do: công suất không đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, gây ô nhiễm môi trường, tiếng ồn…

Công suất lò hơi  này được chế tạo rất hạn chế, đạt cao nhất chỉ khoảng 3 tấn/ giờ hay 500kg hơi/ giờ, thấp hơn so với các loại lò hơi trên. Vì thế mà hiện nay chỉ các ngành công nghiệp nào không thể sử dụng loại nhiên liệu khác thì họ mới sử dụng loại lò hơi này. Hạn chế sử dụng loại lò hơi này cũng nhằm hạn chế được ô nhiễm môi trường.

Công suất lò hơi  là một trong những vấn đề mà người sử dụng đặc biệt quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu đó thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại lò hơi với công suất khác nhau nhằm phục vụ khách hàng, bạn không cần quá lo lắng cho việc làm sao để chọn được lò hơi phù hợp với doanh nghiệp của mình.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha