Đặc điểm và cấu tạo của lò hơi đốt điện

Cũng như các loại hơi khác, lò hơi đốt điện cũng được phổ biến rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, để nói về đặc điểm về loại sản phẩm này, không phải ai cũng biết. Cùng lohoidotthan.com tìm hiểu thông tin chi tiết về lò hơi đốt điện này.

Ngày đăng: 03-01-2020

2,079 lượt xem

Đặc điểm và cấu tạo lò hơi đốt điện

Lò hơi đốt điện là sản phẩm được sử dụng phổ biến và đa dạng hiện nay. Lò hơi đốt điện gồm các phụ kiện sau:

- Điện trở

- Đồng hồ áp suất

- Các van cấp vào và ra

- Van xả đáy

- Van an toàn

- Tủ điện

- Ống thủy sáng

Lò hơi đốt điện có những đặc điểm nổi bật như:

Lò hơi đốt điện có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và tiện lợi không cồng kềnh hay nặng nề như các loại lò hơi công nghiệp khác. Chính vì thế mà nó phù hợp với đa số các nhà máy sản xuất nhỏ và vừa.

lo-hoi-dot-dien

Đặc điểm và cấu tạo lò hơi đốt điện 

Công suất điện của lò hơi này từ 12kW đến 72kW (có thể lớn hơn khi được trang bị trạm biến áp điện phù hợp). Với công suất hoạt động khác nhau dao động từ 12KW, 18Kw, 36Kw, 50Kw, 60Kw, 72Kw, 80Kw, 100Kw. Lò hơi đốt điện phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp.

Lò hơi cung cấp hơi nước bão hoà có áp suất đến 10 bar, năng suất đến 100kg/ giờ. Lò hơi đốt điện giúp tiết kiệm điện hiệu quả, chi phí vận hành thấp hơn so với lò hơi sử dụng dầu, gas và chi phí bảo trì sản phẩm cũng tương đối thấp.

Đặc điểm cấu tạo lò hơi đốt điện hay lò hơi ghi xích chất lượng một mặt đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường. Mặt khác chi phí tiêu thụ điện năng cũng không cao mà còn rẻ hơn so với các nhiên liệu dầu lửa hoặc khí gas.

 

Ưu điểm nổi bật của lò hơi đốt điện

Lò hơi đốt điện có hiệu suất rất cao đạt hơn 90%. Với tính năng vận hành hoàn toàn tự động,an toàn, tự động ngắt khi có trục trặc.

Đặc điểm nổi bật của lò hơi đốt điện mà không thể không nhắc đến đảm bảo duy trì cung cấp hơi với áp suất và lưu lượng chính xác. – Chi phí nhiên liệu rẻ, tiết kiệm năng lượng. Lò hơi đốt điện đem lại sản lượng hơi ổn định, chất lượng tốt và không có khói bụi khi hoạt động.

lo-hoi-dot-dien

Ưu điểm của lò hơi đốt điện

Lò hơi đốt điện có diện tích nhỏ, gọn, chi phí nhiên liệu rẻ, tiết kiệm năng lượng. Sử dụng tốt trong lĩnh vực xưởng may, làm đậu, sấy, hấp có quy mô nhỏ.

Lò hơi đốt điện tiện dụng với thiết kế nhỏ gọn đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu trong các ngành công nghiệp phổ biến như:

- dệt may, 

- thực phẩm nước giải khát, 

- nhà máy nhuộm, 

- sản xuất bánh kẹo, 

- hải sản, gỗ

các ngành công nghiệp cao như luyện kim, lọc dầu, nhà máy hóa chất cần sử dụng nhiệt để vận hành sản xuất.

 

Đại Nam là công ty chuyên sản xuất và cung cấp lò hơi đốt điện 

Khi nhắc tới địa chỉ cung cấp lò hơi đốt điện uy tín và chất lượng chúng ta không thể bỏ qua Công ty TNHH Đại Nam. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất lò hơi đốt điện tại Việt Nam.

Đại Nam nhận được nhiều sự tin tưởng và được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng sản phẩm. Với hơn 15 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

lo-hoi-dot-dien

Đại Nam đơn vị cung cấp lò hơi đốt điện uy tín và chất lượng

Đại Nam là đơn vị chuyên sản xuất lò hơi đốt than củi mùn cưa, lò hơi đốt than củi trấu ép, lò hơi đốt than,... đặc biệt lò hơi đốt điện. Hoạt động nhiều năm trong năm cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn học hỏi những phương pháp và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy những sản phẩm lò hơi của Đại Nam luôn đảm bảo về chất lượng và cũng như độ an toàn cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên về lò hơi đốt điện, bạn đã có được những thông tin bổ ích và thú vị. Để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp bạn hãy nhanh tay truy cập vào website lohoidotthan.com.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha