Di dời nhà xưởng thực hiện như thế nào là hiệu quả và tiết kiệm?

Khi chọn lựa khu sản xuất, nhà xưởng người ta thường cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế việc phải chuyển đổi hay di dời nhà xưởng sang một địa điểm khác.

Ngày đăng: 14-08-2015

1,880 lượt xem

Người ta thường nói “an cư lạc nghiệp”, tuy nhiên, trong sản xuất, việc phải di dời nhà xưởng, chuyển đổi địa điểm làm việc là điều không thể tránh khỏi bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc chuyển đổi hay di dời xưởng sản xuất là một vấn đề “lớn”, phức tạp, tốn kém và cần phải có một thời gian, đội ngũ nhất định mới có thể làm được công việc này. Vì vậy, khi chọn lựa khu sản xuất, nhà xưởng người ta thường cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế việc phải chuyển đổi sang một địa điểm khác.

 

 di dời nhà xưởng

Di dời nhà xưởng cần phải sử dụng nhiều loại thiết bị, máy móc hiện đại.

 

 

1. Vì sao phải di dời nhà xưởng:

Di dời nhà xưởng là một công việc hết sức khó khăn và phức tạp.Tuy nhiên, trong một số trường hợp người chủ buộc phải chuyển đổi địa điểm sản xuất của mình với nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do những nguyên nhân sau đây: xưởng sản xuất cũ đã xuống cấp, hư hỏng nặng, hay nơi sản xuất mới thuận tiện hơn, gần khu trung tâm, dễ dàng cho việc vận chuyển hàng hóa, hay cũng có thể chi phí thuê xưởng sản xuất mới rẻ hơn, phù hợp hơn cho doanh nghiệp đó… Đó là một trong những lí do chính.

Vì vậy, khi quyết định chọn lựa vị trí cho xưởng sản xuất, chúng ta cần xem xét tổng thể nhiều yếu tố để hạn chế được vấn đề phải  di dời nhà xưởng nhiều lần, điều đó gây bất lợi cho chính doanh nghiệp của chúng ta.

 

2. Di dời nhà xưởng là công việc khó khăn?

Đúng vậy, để chuyển địa điểm sản xuất, đồng nghĩa với việc chúng ta phải di dời tất cả các thiết bị, máy móc đến nơi sản xuất mới. Do đó, để thực hiện được công việc này chúng ta phải nhờ đến dịch vụ chuyên di dời nhà xưởng vì ở đó họ có đầy đủ các máy móc, thiết bị chuyên dụng cho việc bốc dỡ hàng hóa, như là: xe nâng tay, rùa đẩy máy, đội thủy lực…

 

 di dời nhà xưởng

Để hạn chế việc chuyển đổi xưởng sản xuất, chủ doanh nghiệp phải xem xét, cân nhắc nhiều yếu tố trước khi chọn lựa địa điểm sản xuất.

 

 

Qua đó ta thấy việc  di dời nhà xưởng phải hao tốn nhiều công sức và chi phí, mặt khác lại ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, gây ra nhiều bất lợi. Do đó, việc chọn lựa một nơi sản xuất lâu dài là một vấn đề quan trọng hàng đầu.

 

3. Các dịch vụ di dời nhà xưởng:

 

 

 di dời nhà xưởng

Ngày nay, các dịch vụ di dời nhà xưởng ngày càng phổ biến nhằm hổ trợ các doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển các loại máy móc công nghiệp nặng.

 

 

Hiện nay, các dịch vụ di dời nhà xưởng khá phổ biến, nó giúp cho doanh nghiệp dễ dàng vận chuyển, bốc dỡ các loại hàng hóa khi phải chuyển đổi nơi sản xuất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, các loại máy móc hiện đại, dịch vụ này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc di dời, lắp đặt các loại máy móc công nghiệp nặng xuống tầng hầm hoặc lên lầu.

Do đó, với dịch vụ này, chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc  di dời nhà xưởng và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

Bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha