Thiết bị xông hơi- tiện lợi cho cuộc sống hiện nay.

Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số thiết bị xông hơi tiện dụng và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

Ngày đăng: 08-08-2015

1,959 lượt xem

1.Một số thông tin cần biết về xông hơi:

 

thiết bị xông hơi

Xông hơi là một liệu pháp giúp cơ thể thư giãn và loại bỏ được những độc tố trong sinh hoạt hằng ngày.

 

Xông hơi là biện pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay. Biện pháp này được sử dụng từ người La Mã cổ đai đến người Nhật Bản truyền thống sử dụng để chăm sóc da. Đây được coi là phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất. Vì vậy mà hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thiết bị xông hơi nhằm phục vụ nhu cầu cho con người. Bao gồm từ những phòng xông hơi hiện đại, cho đến những thiết bị xông hơi đơn giản,có thể sử dụng tại nhà và lại ít tốn kém.

Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số thiết bị xông hơi tiện dụng và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống.

 

2. Phân loại thiết bị xông hơi:

 

thiết bị xông hơi

Ngày nay, xông hơi là một hoạt động khá phổ biến và được nhiều người ưa thích.

 

 

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học-công nghệ, thiết bị xông hơi cũng ngày càng trở nên phong phú và đa dạng.Thiết bị xông hơi được chia thành những loại sau:

Máy xông hơi khô hay còn được gọi là sauna.

Máy xông hơi ướt (steam)

Máy xông hơi gia đình

Phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, bồn massage và nhiều loại thiết bị xông hơi khác…

Mỗi loại thiết bị này được thiết kế theo những thông số kỹ thuật khác nhau về kích thước, công nghệ, kiểu dáng và công suất. Vì vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ có những lựa chọn thích hợp.

 

 

3. Công dụng của xông hơi đối với sức khỏe con người:

Bạn có biết lí do vì sao con người lại thích xông hơi?

Xông hơi có rất nhiều lợi ích cho bạn. Nó giúp cho cơ thể chúng ta trẻ hóa, thư giãn cơ bắp, xua tan đi sự căng thẳng, mệt mỏi. Vậy cụ thể, xông hơi tốt như thế nào và có những lợi ích ra sao thì hãy tham khảo những lợi ích đặc biệt của nó nhé:
Làm giảm căng thẳng:
Lợi ích phổ biến và cơ bản nhất của xông hơi là giảm stress. Theo các nghiên cứu y học, stress là nguyên nhân của hầu hết các bệnh ốm yếu của cơ thể con người. Bệnh tim được coi là một phần do sự căng thẳng gây ra bởi những rắc rối của cuộc sống hàng ngày. Vậy phòng tắm hơi làm giảm căng thẳng bằng cách nào? Trước hết phòng tắm hơi cung cấp một không gian cách li để thư giãn, làm thư giãn các cơ bắp của cơ thể, cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, thúc đẩy sự phát hành của hormone được gọi là endorphins, giúp đánh bại stress.

 

thiết bị xông hơi

Với các thiết bị xông hơi hiện đại, chúng ta có thể lắp đặt ngay tại nhà và tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

 

Nới lỏng các cơ bắp:

 

Trong xông hơi, các cơ bắp của cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cao. Điều này khuyến khích việc phát hành endorphins tron cơ thể. Endorphins giúp cho cơ thể thư giãn và nó làm giảm đau do viêm khớp và đau cơ bắp.

Ngoài ra, nhiệt độ của cơ thể tăng lên và làm cho các mạch máu mở rộng. Do đó, việc lưu thông máu được cải thiện.

Do đó, với các thiết bị xông hơi gia đình hiện đại và ưu việt như hiện nay thì chúng ta không cần phải tốn nhiều thời gian và chi phí như việc sử dụng các dịch vụ xông hơi trên thị trường.

Chúng tôi hi vọng bài viết này đã phần nào giúp bạn hình dung về các loại thiết bị xông hơi và lợi ích đáng kể của nó.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha