Mách bạn sửa chữa bảo trì lò hơi đúng cách

Trong quá trình sử dụng, hệ thống lò hơi đôi khi gặp trục trặc hay lỗi kỹ thuật. Vì vậy bạn nên biết làm thế nào để sửa chữa bảo trì lò hơi đúng cách. Sau đây bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan nhé.

Ngày đăng: 07-01-2020

2,392 lượt xem

Các phương án bảo trì, tăng tuổi thọ lò hơi

Việc duy trì bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh và sửa chữa lò hơi công nghiệp rất quan trọng bởi: trong quá trình sản xuất, nếu lò hơi không vận hành tốt sẽ ảnh hưởng đến những công đoạn tiếp theo và gây mất thời gian cũng như chi phí sản xuất. 

Vì vậy lò hơi cần được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để khắc phục sự cố, làm tăng độ an toàn và hiệu quả. Từ đó nâng cao năng suất công việc và đạt tiến độ kịp thời.

Lò hơi nên được thường xuyên bảo dưỡng bằng cách tẩy rửa cáu bẩn bám trên bề mặt bằng cách đốt hoá chất chuyên dụng và vệ sinh lau chùi định kỳ. Ngoài ra bạn nên đưa ra phương án chống ăn mòn, phòng ngừa đóng vết bẩn bám lâu trên thiết bị. Nếu phụ kiện bị hỏng phải tìm cách sữa chữa thay thế thiết bị đảm bảo chất lượng.

    sua-chua-bao-tri-lo-hoi

Kiểm tra và thay thế phụ kiện nếu xảy ra hư hỏng

 Cách xử lý khí thải lò hơi

- Tìm ra phương án tối ưu định mức sử dụng hệ thống xử lý khí thải lò hơi.

- Xử lý khí thải lò hơi, nồi hơi bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất. Thường xuyên theo dõi quá trình vận hành của lò hơi.

sua-chua-bao-tri-lo-hoi

Lò hơi thường xuyên được vệ sinh có tác dụng làm tăng độ bền

Xử lý nước dùng trong hệ thống lò hơi

- Lắp đặt hệ thống xử lý nước cấp dùng trong hệ thống lò hơi, nồi hơi đúng tiêu chuẩn và luôn duy trì chất lượng nước cấp lò hơi luôn nằm trong giới hạn cho phép.

- Sử dụng hoá chất làm sạch thiết bị, chống bám vết bẩn lên các thiết bị trao đổi nhiệt và chống ăn mòn cho các thiết bị.

 

Công ty cung cấp dich vụ sửa​ chữa bảo trì lò hơi uy tín chất lượng

Khi có sự cố xảy ra với lò hơi trong quá trình sử dụng. Công ty bạn phải tìm cách khắc phục sự cố đó một cách chuyên nghiệp và ít chi phí . Công Ty TNHH Lò Hơi Đại Nam cung cấp đến cho các bạn gói dịch vụ:

- Kiểm tra định kỳ cho toàn bộ hệ thống 1 lần trong 1 tháng hoặc tùy vào tình trạng hiện tại.

- Thường xuyên vệ sinh hệ thống, bảo trì thiết bị bơm nước, bơm định lượng hóa chất, vệ sinh các vanh, dầu dò, dầu đốt,...

- Thay thế vật tư  thiết bị chính hãng.

- Báo giá chương trình ưu đãi thiết bị vật tư cho khách.

- Làm hồ sơ kiểm tra thiết bị định kỳ.

- Sửa chữa nếu xảy ra sự cố và nâng cấp khi có yêu cầu của khách hàng.

sua-chua-bao-tri-lo-hoi

Đội ngũ nhân viên Đại Nam luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố

Công ty chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi có trách nhiệm trong việc  thiết kế, lắp đặt hệ thống xử lý nước và hệ thống điện, điện lạnh. Ngoài ra chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách vận hành máy hiệu quả nhất.

Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh và chế độ hậu đãi tốt nhất, sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tiết kiệm nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng công trình, vật tư,  nhân công đảm bảo nhất với giá thành hợp lý nhất.

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn hướng dẫn sửa chữa bảo trì lò hơi đúng cách và chuyên nghiệp. Để lò hơi luôn vận hành tốt và mang lại hiệu quả cao, bạn hãy liên hệ Công Ty TNHH Lò Hơi Đại Nam qua Hotline: 0906.320.462 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha