Những ứng dụng cơ bản của lò hơi điện công nghiệp

Hiện nay, lò hơi điện công nghiệp được sử dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi trong ngành công nghiệp. Để biết được vật dụng này có ứng dụng như thế nào với ngành công nghiệp. Các bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của lohoidotthan.com nhé!

Ngày đăng: 01-01-2020

2,514 lượt xem

Lý giải vì sao lò hơi điện lại được sử dụng nhiều đến như vậy

Như các bạn đã biết lò hơi điện công nghiệp là sản phẩm được sử dụng đa dạng và phổ biến. Đặc biệt ở trong các nhà máy công nghiệp. Vậy nó có những ưu điểm gì mà được người ta sử dụng nhiều đến như vậy. Các bạn hãy theo dõi tiếp ngay sau đây:

Lò hơi điện công nghiệp có hiệu suất làm việc tối đa. Do đó mang lại hiệu quả kinh tế cao. Được trang bị vật liệu cách nhiệt hoàn toàn đặc biệt, nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí vận hành. Không tiêu hao năng lượng điện cũng như không tốn công sức.

lo-hoi-dien-cong-nghiep

Lò hơi điện công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn

Sử dụng lâu dài và quá trình sửa chữa, bảo dưỡng dễ dàng đơn giản. Giá thành hợp lý vừa phải do đó phù hợp với tất cả loại hình doanh nghiệp. Đặc biệt công suất làm việc có thể dễ dàng điều chỉnh nhờ trang bị thêm các trạm biến áp.

 

Ứng dụng lò hơi điện công nghiệp trong cuộc sống hiện nay

Hãy cùng điểm qua một số ứng dụng của lò hơi điện công nghiệp trong đời sống:

lo-hoi-dien-cong-nghiep

Ứng dụng của nồi hơi điện công nghiệp

- Lò hơi dùng trong ngành chế biến thực phẩm

Dùng hơi nước trong quá trình sản xuất các loại thực phẩm đóng hộp như: sữa, thịt, rượu, bia, nước giải khát,... 

Những ngành chế biến thực phẩm thì họ ưa chuộng Nồi hơi đốt dầu, gas hơn so với các nhiên liệu khác bởi vì đốt gas, dầu sản lượng hơi cao và ổn định, bên cạnh đó là yếu tố vệ sinh chất đốt và kho bãi.

- Lò hơi dùng trong ngành công nghiệp dệt

Dùng hơi nước để nhuộm, hồ, sấy, vải. Tùy theo công đoạn sử dụng nhiệt, công nghệ yêu cầu chế độ nhiệt có khác nhau

- Lò hơi dùng trong ngành công nghiệp sản xuất giấy, chế biến cao su, chế biến gỗ, trong xây dựng cơ bản

Trong sản xuất giấy sử dụng nguồn nhiệt hơi nước để hồ, nấu bột giấy, xeo giấy, hấp giấy và sấy giấy. Trong ngành chế biến cao su: dùng hơi nước cho các lò lưu hóa để hấp, sấy các công xưởng chế biến vỏ, ruột của xe đạp, xe gắn máy, ô tô…

- Trong ngành chế biến gỗ dùng để làm ván ép, bảo dưỡng, xông, sấy gỗ, hấp tẩm dầu cho cột gỗ

Trong ngành xây dựng dùng hơi nước để sấy khô nhanh các cấu kiện bê tông, nhờ đó quay nhanh chu kỳ sản xuất và tăng năng suất cao.

- Trong ngành giao thông vận tải (giao thông đường biển)

Trong một số tàu biển có lò hơi sản xuất ra hơi, tạo ra dòng hơi có động năng cao, để truyền động năng lên các cánh tuabin hơi làm quay tuabin –chân vịt tàu. Ngoài ra trên tàu còn có lò hơi phụ dùng để sinh hoạt và xông dầu cho máy chính.

 

Mua lò hơi điện công nghiệp ở đâu giá thành phải chăng

Bạn đang tìm địa chỉ mua lò hơi điện công nghiệp với giá thành phải chăng. Vậy không thể không nhắc đến công ty TNHH Đại Nam, là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm về điện.

Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối lắp đặt, sửa chữa lò hơi đốt than ,lò hơi đốt củi trấu ép, lò hơi đốt than củi mùn cưa,...Đặc biệt lò hơi điện công nghiệp với gia thành phải chăng mà chất lượng tốt.

lo-hoi-dien-cong-nghiep

Lò hơi điện công nghiệp do Đại Nam cung cấp

Hy vọng với những tìm hiểu về lò hơi điện công nghiệp vừa rồi, đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Để tư vấn và sử dụng dịch vụ của Đại Nam, bạn hãy nhanh tay truy cập vào website lohoidotthan.com.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha