Tìm hiểu về lò hơi đốt than củi

Hiện nay lò hơi đốt than củi được sử dụng phổ biến trong thực tế đời sống của người dân. Bạn đã biết công dụng, đặc điểm của sản phẩm này ra sao để dùng đúng cách chưa? Nếu chưa thì bạn cùng lohoidotthan.com tìm hiểu thông tin vấn đề chi tiết trong bài viết này.

Ngày đăng: 10-11-2019

2,197 lượt xem

Tìm hiểu về than củi

Than củi là loại than có màu đen, nhẹ được làm ra từ gỗ hoặc xương động vật. Chế qua quá trình chưng khô gỗ theo quy trình kỹ thuật phù hợp. Việc đốt gỗ tiến hàng trong lò cho tới khi ra thành phần nước, khí bốc hơi chỉ còn lại phần chất rắn ở lại gọi là than củi. Than gỗ được giữ lại một phần dạng cấu trúc của tế bào gỗ. 

lò hơi đốt than củi

Than củi là gì? 

Than củi có ngọn lửa nóng và ít khói, lửa bốc không quá cao. Ứng dụng than củi khá rộng rãi, không chỉ để đun nấu mà còn dùng làm mặt nạ phòng độc, máy lọc nước, bút chì, các loại dược phẩm. Than có đặc điểm hấp thụ lớn hay được dùng làm chất hấp thụ, chất lọc, chất đốt, phụ gia than hoạt tính và thuốc súng đen.

Cấu tạo lò hơi đốt than củi 

Lò hơi đốt than củi có 2 dạng cơ bản là kiểu ống và kiểu tròn. Chế tạo lò bằng chất liệu thép chịu nhiệt dày, có áp suất cao, 3 lông trên dưới làm bằng thép. Hệ thống cấp nước, nhiên liệu tự động với cách đốt cháy trên ghi lò cố định. Buồng đốt có kích thước lớn làm cho gỗ cháy mạnh mẽ, tạo ra hơi bão hòa khô. Lò hơi này sẽ cung cấp lượng hơi ổn định phù hợp với các chế độ tiêu thụ nhiệt.

lò hơi đốt than củi

Lò hơi đốt than củi

Sử dụng nhiên liệu đốt bao gồm củi, củi khúc, củi ép, trấu, trấu ép, mùn cưa ép, vỏ hạt điều. Hiệu suất đạt được có thể lên đến 90%. Lò được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại như lọc bụi với cyclone đa cấp, tháp lọc bụi ướt hay bộ lọc dạng túi ,bộ lọc tĩnh điện. Hệ thống điều khiển lò hơi hoàn toàn tự động vô cấp bằng biến tần

Ưu điểm nổi bật của lò hơi đốt than củi

lò hơi đốt than củi

Lò hơi đốt than củi dễ sử dụng phù hợp với nhiều nhiên liệu

  • Lò hơi đốt than củi được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng vì sử dụng dễ dàng với nhiều loại nhiên liệu đa dạng. Chi phí chi cho nhiên liệu rẻ, dễ dàng tìm kiếm nguồn cung cấp, chi phí thấp hơn bỏ ra dùng cho nhiên liệu than đá, dầu mỏ.
  • Hiệu suất năng lượng lò hơi đốt than củi cao cho sản lượng hơi tương đối ổn định, chất lượng sử dụng tốt phục vụ cho ngành công nghiệp.
  • Lò hơi này tương đối an toàn lúc con người vận hành, ít tỏa ra khói bụi giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.
  • Sản phẩm thích hợp dùng để cấp hơi cho nhiều loại nhà máy, các quy trình sản xuất như  sấy hấp hạt điều, bún, làm đồ mỹ nghệ, ngành may mặc….
  • Thiết kế ba lông trên và dưới dễ dàng cho việc lắp đặt, lau chùi vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ.

Hiện nay trên thị trường có Công ty Đại Nam chuyên cung cấp các loại lò hơi đốt củi chất lượng tốt. Bạn có nhu cầu mua hàng thì ghé tới cửa hàng tham khảo trực tiếp hoặc truy cấp website lohoidotthan.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Trên đây là tổng hợp những điều cần thiết về lò hơi đốt than củi gửi mọi người tham khảo. Hy vọng bạn đã biết rõ sản phẩm, ứng dụng và đặt mua ở đơn vị uy tín như Đại Nam phục vụ tốt cho công việc và cuộc sống.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha