Một số ưu điểm vượt trội của lò hơi đốt gas

Hệ thống lò hơi đốt gas sử dụng nguồn nhiên liệu gas để làm nguyên liệu đốt để sản xuất ra hơi. Hiện nay lò hơi đốt gas được phân thành nhiều loại khác nhau: lò hơi đốt gas dạng đứng, dạng nằm,…mỗi loại đều có những đặc tính kỹ thuật riêng của nó.

Ngày đăng: 17-10-2015

2,328 lượt xem

Cùng tìm hiểu những đặc điểm cấu tạo cũng như ưu điểm của hệ thống lò hơi đốt gas trong sản xuất nhé.

 

hệ thống lò hơi đốt gas

Lò hơi đốt gas có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp.

 

Hệ thống lò hơi đốt gas sử dụng nguồn nhiên liệu gas để làm nguyên liệu đốt. Hệ thống lò hơi đốt gas  có đầy đủ các loại từ công suất nhỏ đến lớn phù hợp với từng ngành công nghiệp khác nhau. Sử dụng nhiên liệu phổ biến, dễ vận hành, hiệu suất cao, an toàn nên loại lò hơi này là sự chọn lựa hàng đầu của các nhà máy công nghiệp.

 

1.ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA HỆ THỐNG LÒ HƠI ĐỐT GAS.

 

hệ thống lò hơi đốt gas

Lò hơi đốt gas với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những loại lò hơi trước.

 

Trên thị trường có 2 loại lò hơi đốt gas là lò hơi đốt gas dạng nằm và lò hơi đốt gas dạng đứng với công suất vận hành từ 2-15 tấn/giờ và áp suất làm việc đến 15 bar. Cấu tạo thân lò gồm có 4 phần chính là ống lò, ống lửa, 3 pass và hộp khói ướt. Dung tích cối xay của hệ thống lò hơi đốt gas tương đối lớn, được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt đến 250 độ C.

Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép cacbon sinh sản tại Đức với khả năng chống gỉ, cứng và sắc bén. Diện tích truyền nhiệt lớn nên mức độ tiêu hao nhiên liệu thấp, tiết kiệm chi phí. Thiết kế máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và vệ sinh, chống va đập và độ bền khá cao.

 

2.ƯU ĐIỂM HỆ THỐNG LÒ HƠI ĐỐT GAS.

 

hệ thống lò hơi đốt gas

Trên thị trường có 2 loại lò hơi đốt gas là lò hơi đốt gas dạng nằm và lò hơi đốt gas dạng đứng với công suất vận hành từ 2-15 tấn/giờ và áp suất làm việc đến 15 bar.

 

Cũng như các loại lò hơi khác, hệ thống lò hơi đốt gas cũng có những ưu điểm riêng của nó. Vậy ưu điểm của nó là gì? Chúng ta sẽ được tìm hiểu về nó trong phần này.

Chi phí nhiên liệu rẻ, tiết kiệm năng lượng. Hiệu suất cao.Sản lượng hơi ổn định, chất lượng tốt.

An toàn khi vận hành. Không có khói bụi khi hoạt động.

Diện tích truyền nhiệt lớn, tiêu hao nhiên liệu thấp.Ống lửa đường kính nhỏ.Hàn tự động bằng que hàn chịu nhiệt và áp lực cao.

Tự động bảo vệ lò hơi theo 3 cấp khác nhau: bảo vệ nước thấp, bảo vệ quá nhiệt độ, bảo vệ quá áp.Sử dụng đầu đốt hiệu suất cao. Phù hợp các loại dầu khác nhau, nhiệt độ khói thải thấp từ 1800C đến 2000

Hệ thống lò hơi đốt gas phù hợp lắp đặt cấp hơi cho các loại nhà máy giặt là trong nhà máy may,hấp, sấy,tiệt trùng trong các nhà máy thực phẩm, đồ uống, nhà máy bánh kẹo. Sấy gỗ, sấy xốp, sấy bột cá thức ăn gia súc. Hệ thống nồi nấu rượu.Hệ thống nấu ăn, bếp ăn công nghiệp. Bể bơi nước nóng bốn mùa, mạng nước nóng cho khu vui chơi và nhà hàng khách sạn, trường học, khu phục hồi chức năng. Hệ thống làm bánh phở, bún, bánh ướt và các loại thực phẩm khác.

 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha