Nồi áp suất

Lò hơi có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại có kết cấu riêng, mẫu mã, kích thước cũng khác nhau và áp suất cũng là một trong những đặc trưng riêng của lò hơi hay còn gọi là nồi áp suất.

Ngày đăng: 03-05-2015

2,212 lượt xem

Lò hơi có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại có kết cấu riêng, mẫu mã, kích thước cũng khác nhau và áp suất cũng là một trong những đặc trưng riêng của lò hơi hay còn gọi là nồi áp suất. Do đó, để hiểu rõ hơn về phương thức vận hành của lò hơi thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu về áp suất của nó, để xem áp suất là gì, và có ảnh hưởng như thế nào đến quá trình hoạt động của lò.

 

nồi áp suất

Áp suất có thể được thiết kế dựa theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

1. Khái quát về áp suất lò hơi:

Áp suất thường được hiểu là khả năng hay tốc độ làm việc của một thiết bị trong một đơn vị thời gian nhất định. Vậy áp suất lò hơi hay còn được gọi là nồi áp suất là khả năng nhiệt hóa hơi, khả năng sinh ra hơi của lò hơi trong một đơn vị thời gian. Chẳng hạn khi ta nói nồi áp suất 5 Tấn hơi/ giờ nghĩa là trong một giờ lò hơi này có thể làm bốc hơi một khối lượng nước là 5m3. Đặc biệt, áp suất này có thể được thiết kế dựa theo yêu cầu của khách hàng vì tùy từng doanh nghiệp, tùy từng ngành mà người ta có sự lựa chọn không giống nhau.

 

nồi áp suất

Áp suất là một trong những yếu tố quan trọng và đáng được quan tâm khi lựa chọn lò hơi.

 

 

2. Áp suất từng loại lò hơi:

 

nồi áp suất

Lò hơi điện có áp suất cao và mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

 

 

Trong số những loại lò hơi có mặt trên thị trường hiện nay thì lò hơi điện có áp suất cao và làm việc hiểu quả nhất. Áp suất của nó có thể đạt đến 1000 tấn/ giờ bởi được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Nồi áp suất hay áp suất lò hơi điện này là một trong những tiêu chí đáng tin cậy để chúng ta lực chọn.

Tiếp đến, chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng loại lò hơi đáng tin dùng, đồng thời mang lại hiệu quả cao đó là lò hơi công nghệ tầng sôi. Việc áp dụng thành tựu của công nghệ tầng sôi, các nhà sản xuất đã cho ra đời một thiết bị với áp suất làm việc tối ưu, hiệu quả nhất, áp suất dao động từ 6- 100 tấn/ giờ. Vì vậy, lò hơi tầng sôi cũng được nhiều người tin dùng.

Cuối cùng, loại lò hơi hiện nay đã hạn chế sử dụng đó là lò hơi đốt than, đốt dầu. Có nhiều lí do làm cho chúng bị hạn chế như là: áp suất lò hơi này ( nồi áp suất ) không cao, chỉ khoảng 3 tấn/ giờ, thấp hơn áp suất của những loại lò hơi trên, mặt khác, nhiên liệu sử dụng ở đây là dầu, than có thể gây ô nhiễm môi trường, độ bền không cao…

Với những thông tin trên, ta thấy rằng áp suất lò hơi ( nồi áp suất) là một trong những yếu tố quan trọng, đáng quan tâm khi ta lựa chọn cũng như sử dụng một lò hơi.

 

 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha