Hệ thống hút bụi công nghiệp là gì?

Chắc hẳn hệ thống hút bụi công nghiệp không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay. Đây là vật dụng được sử dụng khá nhiều trong các khu công nghiệp lớn nhỏ. Tuy nhiên với khái niệm này không phải ai cũng biết, hãy cùng lohoidotthan.com tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Ngày đăng: 22-12-2019

1,442 lượt xem

Hệ thống hút bụi công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc bụi công nghiệp là hệ thống hút lọc bụi được sử dụng tương đối phổ biến. Chúng được sản xuất dưới dạng Cyclone, hệ thống này được cấu tạo  bởi quạt ly tâm và hệ thống ống dẫn và theo các phương tiếp tuyến. Đường ống dẫn vào theo đường ống xoắn và van xả bụi.

hệ thống hút bụi công nghiệp

Hệ thống hút bụi công nghiệp

Toàn bộ máy hút bụi, hệ thống ống dẫn lắp vào hệ thống được gia công chế tạo bằng thép CT3 chắc chắn, được gia công bởi hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Đặc biệt toàn bộ bề mặt của hệ thống được sơn tĩnh điện bảo vệ, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống hút bụi công nghiệp

Hệ thống xử lý bụi Cyclone hoạt động theo nguyên lý rất đơn giản, sử dụng một quạt ly tâm công suất lớn để tạo ra một lực hút ly tâm nhằm hút và tách bụi ra khỏi dòng không khí chuyển động.

hệ thống hút bụi công nghiệp

Nguyên lý hoạt động của hệ thống hút bụi công nghiệp

Lực hút ly tâm mạnh tạo một dòng không khí có lẫn bụi cho di chuyển xoáy tròn qua một ống theo phương tiếp tuyến với ống trụ. Khi dòng không khí lẫn bụi này được đưa tới phễu thì dòng không khí sẽ bị đẩy ngược lên chuyển động xoáy trong ống và thoát ra ngoài.

Trong quá trình không khí lẫn bụi xoáy lên xuống trong ống thì các hạt bụi sẽ chịu tác dụng của lực ly tâm va vào thành ống, mất quán tính và rơi xuống dưới. Ở dưới đáy Cyclone sẽ được lắp thêm van xả tự động xả bụi vào thùng chứa.

Ứng dụng của hệ thống bụi công nghiệp trong cuộc sống hiện nay

Hệ thống hút bụi công nghiệp được sử phổ biến và nhiều đến như vậy, chắc chắn nó sẽ được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Một trong những trường hợp nổi bật đó là:

hệ thống hút bụi công nghiệp

Ưu điểm của hệ thống hút bụi công nghiệp

  • Hút bụi cho xưởng gỗ, máy chà nhám, bào cưa..
  • Hút bụi cho nhà máy xi măng
  • Ngành sản xuất phân bón.
  • Lọc hút bụi cho khói thải của lò hơi
  • Hút bụi xưởng sản xuất đồ ăn nhanh…
  • Các ngành chế biến thức ăn gia súc, gia cầm…

Ưu điểm nổi bật của hệ thống hút bụi công nghiệp

Một trong những ưu điểm nổi bật của hệ thống hút bụi công nghiệp, chúng ta có thể kể đến:

  • Giúp ổn định lưu lượng khí khi trở lực
  • Bụi với nồng độ cao sẽ được xử lý hiệu quả và sạch sẽ
  • Chịu được những hỗn hợp, tạp chất khi ở nhiệt độ cao
  • Không có bộ phận chuyển động và không có lõi lọc nên không cần phải thay thế. Rất thuận tiện cho người sử dụng
  • Giá thành vận hành hợp lý, phù hợp với tất cả túi tiền của mọi người
  • Làm việc liên tục và hiệu quả đối với những hạt bụi khô.

Từ những ưu điểm này, người ta cho đây là hệ thống lọc bụi có bộ máy hoàn hảo nhất đối với người sử dụng. Tuy nhiên để mua được hệ thống hút bụi công nghiệp chất lượng tốt. Bạn phải cần tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng.

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp hệ thống hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay đó là công ty TNHH Đại Nam. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các phụ kiện của hệ thống hút bụi công nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng hệ thống hút bụi công nghiệp của chúng tôi ngay hôm nay. Hãy nhanh tay truy cập vào website lohoidotthan.com để được tư vấn và đặt hàng.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha