Những thông tin hữu ích về thiết bị chứa khí hóa lỏng.

Bạn đã từng nghe đến thiết bị chứa khí hóa lỏng nhưng bạn không biết nó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết hôm nay.

Ngày đăng: 12-06-2015

2,060 lượt xem

Thiết bị chứa khí hóa lỏng hay còn gọi là bồn chứa khí hóa lỏng . Vậy khí hóa lỏng là gì? Bồn chứa này có công dụng như thế nào?

 

thiết bị chứa khí hóa lỏng

Thiết bị chứa khí hỏa lỏng dạng nằm có dung tích lớn hơn thiết bị này dạng đứng.

 

 

1. Khí hóa lỏng:

Khí hóa lỏng (còn gọi là LPG, GPL, LP Gas, hoặc autogas) là một hỗn hợp dễ cháy của hydrocarbongases được sử dụng làm nhiên liệu trong các thiết bị sưởi ấm và xe cộ. ngày nay càng được sử dụng như một chất nổ đẩy aerosol và chất làm lạnh, thay thế chlorofluorocarbons trong một nỗ lực để giảm thiệt hại đến tầng ôzôn.

 

thiết bị chứa khí hóa lỏng

Tùy vào mục đích sử dụng mà bồn LPG có thể được thiết kế và chế tạo với nhiều kích thước khác nhau.

 

 

LPG là tổng hợp của dầu mỏ tinh chế hoặc "ướt" khí đốt tự nhiên, và thường bắt nguồn từ các nguồn nhiên liệu hóa thạch, được sản xuất trong tinh chế dầu thô, hoặc chiết xuất từ dầu hoặc khí suối khi chúng xuất hiện từ mặt đất. Nó lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1910 bởi Tiến sĩ Walter Snelling, và các sản phẩm thương mại đầu tiên xuất hiện vào năm 1912.

 

 

2. Một số đặc điểm của bồn chứa khí hóa lỏng:

 

 

thiết bị chứa khí hóa lỏng

Khí hóa lỏng có thể là khí Nitơ, khí Carbonic và nhiều loại khí khác.

 

 

Thiết bị chứa khí hóa lỏng ( Bồn LPG) là thiết bị có thể chứa các khí hóa lỏng như: khí Nitơ, khí Carbonic,…Hiện nay trên thị trường thiết bị này được thiết kế theo 2 loại khác nhau đó là: bồn dạng đứng và bồn dạng nằm. Tùy theo mục đích sử dụng hay diện tích mà mỗi doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Đối với thiết bị chứa khí hóa lỏng dạng đứng thường chỉ dùng cho dung tích nhỏ từ 1m3 đến 10m3 .Với bồn dạng nằm cho phép chứa được dung tích lớn hơn 10m3 .

Áp suất làm việc của thiết bị này đạt đến 30kg/cm2   , thân bình được làm từ thép A516 GR70, đặc biệt thiết bị chứa khí hóa lỏng được chúng tôi thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn độc quyền: ASME VIII, Div. 1/ Div. 2,DNV, ABS.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu bồn LPG với thông số kỹ thuật khác, công ty chúng tôi sẽ thiết kế, chế tạo và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng nhằm phục vụ một cách tốt nhất với mong muốn của nhiều doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha