Lò dầu truyền nhiệt.

Với kinh nghiệm phong phú và kỹ thuật được tích luỹ qua nhiều năm kỹ thuật nước ngoài,lò dầu truyền nhiệt ngày càng được nâng cấp và cải tiến với chất lượng ngày một tốt hơn.Để hiểu rõ hơn về lò dầu truyền nhiệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngày đăng: 15-05-2015

2,259 lượt xem

Trong xã hội hiện nay với việc cải cách kỹ thuật vượt bậc, việc sử dụng lò dầu truyền nhiệt  ở nhiệt độ cao(200~350℃) trong các công đoạn phân giải, phản ứng, chưng cất, nóng chảy,sấy, đúc ngày càng gia tăng. Với kinh nghiệm phong phú và kỹ thuật được tích luỹ qua nhiều năm kỹ thuật nước ngoài,lò dầu truyền nhiệt ngày càng được nâng cấp và cải tiến với chất lượng ngày một tốt hơn.

Để hiểu rõ hơn về lò dầu truyền nhiệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

lò dầu truyền nhiệt

Với kinh nghiệm phong phú và kỹ thuật được tích luỹ qua nhiều năm kỹ thuật nước ngoài,lò dầu truyền nhiệt ngày càng được nâng cấp và cải tiến với chất lượng ngày một tốt hơn.

 

1.ĐẶC TÍNH CỦA LÒ DẦU TRUYỀN NHIỆT

Lò dầu truyền nhiệt  có đặc tính truyền nhiệt tuyệt vời.Tăng độ bền nhiệt và bền oxy hoá. Điểm đông đặc thấp giúp bơm dầu dễ dàng ở nhiệt độ thấp. Hạn chế sự thay đổi độ nhớt theo nhiệt độ. Kéo dài thời gian sử dụng dầu.

Lò dầu truyền nhiệt có tính ổn định nhiệt và chống oxy hóa cao: Được pha chế từ dầu khoáng tinh chế cao được chọn lọc một cách cẩn thận. Mức độ cắt mạch phân tử và sự oxy hóa dầu rất nhỏ nên kéo dài tối đa tuổi thọ dầu, với điều kiện bộ trao đổi nhiệt hiệu quả và bơm tuần hoàn tốt để nhiệt độ màng dầu trên bề mặt bộ trao đổi nhiệt không vượt quá giới hạn đã nêu.

Lò dầu truyền nhiệt  có độ nhớt thấp, hệ số truyền nhiệt cao :Độ nhớt thấp nên dàu có khả năng linh động và truyền nhiệt tốt ở cả nhiệt độ thấp.

Hòa tan tốt,không ăn mòn,áp suất bốc hơi thấp,không độc và dễ dàng thải bỏ.

2.ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA LÒ DẦU TRUYỀN NHIỆT

 

 

lò dầu truyền nhiệt

Cấu tạo của lò dầu truyền nhiệt.bao gồm :Cuộn gia nhiệt, vỏ bọc, bộ đốt, vỏ bọc than, cửa giảm áp,chất bảo ôn, khí đốt, cửa cấp dầu tải nhiệt, cửa thải dầu tải nhiệt

 

 

Môi chất tải nhiệt là "dầu truyền nhiệt", là loại môi chất vô cơ có gốc từ dầu mỏ (thay cho nước - hơi nước). Đặc điểm là nhiệt độ sôi cao tại áp suất làm việc thấp.

Cấu tạo của lò dầu truyền nhiệt.bao gồm :Cuộn gia nhiệt, vỏ bọc, bộ đốt, vỏ bọc than, cửa giảm áp,chất bảo ôn, khí đốt, cửa cấp dầu tải nhiệt, cửa thải dầu tải nhiệt

Lò dầu truyền nhiệt có các model dùng nhiên liệu là dầu (FO, DO) hoặc khí GAS; có model dùng nhiên liệu rắn như Than đá, củi gỗ.Theo công suất nhiệt: từ 120kW (100.000kcal/h) đến 5MW (4.000.000kcal/h)
 Bộ phận chủ yếu là ống thép tiếp nhiệt xoắn lò xo liên tục (có từ 1 đến 4 đầu mối - tùy theo công suất nhiệt)

 

lò dầu truyền nhiệt

Lò dầu truyền nhiệt cũng đa dạng về mẫu mã, kích thước.

 

 

Lò dầu truyền nhiệt  là chủng loại bơm chịu được nhiệt độ cao,trong môi trường hóa dầu, môi trường dầu thô nặng có độ nhớt cao

Bơm dầu nóng kiểu loại bơm li tâm có phớt đặc biệt chịu được môi trường có nhiệt độ lên tới 370 độ C.Dầu nặng, dầu FO thì dùng chủng loại bơm cánh gạt hay bơm bánh răng lồng trong

Bơm dầu có độ nhớt cao cần tốc độ quay của động cơ rất chậm và vẫn duy trì được lưu lượng hoặc áp suất đẩy

Với bố trí mặt truyền nhiệt hợp lý, sử dụng hiệu quả nhiệt đốt, thiết kế giảm tối đa mất nhiệt, loại bỏ trôi dầu tải nhiệt, nhiệt độ dòng chảy màng thấp, chống lão hóa dầu tải nhiệt, cấu tạo có khả năng lấy cuộn gia nhiệt từ vỏ bọc.Với ý tưởng thiết kế này đã cho ra sản phẩm lò dầu truyền nhiệt  đồng bộ, năng suất cao, dễ sử dụng.

 

 

 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha