Lò hơi điện

Lò hơi điện được sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến. Lò hơi này dùng điện năng để tạo ra hơi nước phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ những ngành truyền thống cho đến hiện đại.

Ngày đăng: 11-05-2015

2,270 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất khác nhau, vì vậy để có được lò hơi mang lại hiệu quả kinh tế cao, đảm bảo công suất, người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc để có được sự lựa chọn đúng đắn nhấtLò hơi điện được sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến. Lò hơi này dùng điện năng để tạo ra hơi nước phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ những ngành truyền thống cho đến hiện đại.

 

Lò hơi điện

Lò hơi điện đa dạng về mẫu mã, kích thước.

 

 

1.CÁC LOẠI LÒ HƠI ĐIỆN

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò hơi điện khác nhau từ nguồn gốc đến kiểu dáng, kích thước, tính năng…

Về nguồn gốc: Nhật, Hàn Quốc là những nhà sản xuất có uy tín và chất lượng đáng tín cậy, Việt Nam hiện nay cũng đang rất nổ lực trong việc phát triển thiết bị này.

Về công suất: có loại 50kg/ h, 100kg/ h, 200kg/ h… được thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng.

2.ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA LÒ HƠI ĐIỆN

 

Lò hơi điện

Để lò hơi điện hoạt động an toàn và hiệu quả nên bảo dưỡng đúng thời hạn.

 

 

Lò hơi điện  gồm các phụ kiện sau: đồng hồ áp suất, các van cấp vào và ra, van xả đáy, van an toàn, tủ điện, ống thuỷ sáng.

Lò hơi điện có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn và tiện lợi không cồng kềnh hay nặng nề như các loại nồi hơi công nghiệp khác. Chính vì thế mà nó phù hợp với đa số các nhà máy sản xuất nhỏ và vừa.

Công suất điện của các lò hơi này từ 12kW đến 72kW (có thể lớn hơn khi được trang bị trạm biến áp điện phù hợp). Với công suất hoạt động khác nhau dao động từ 12 Kw, 18 Kw, 36Kw, 50 Kw, 60 Kw, 72Kw, 80Kw, 100Kw, Lò hơi điện phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp.

Lò hơi cung cấp hơi nước bão hoà có áp suất đến 10 bar, năng suất đến 100kg/ giờ.

Lò hơi điện giúp tiết kiệm điện hiệu quả, chi phí vận hành thấp hơn so với lò hơi sử dụng dầu, gas và chi phí bảo trì sản phẩm cũng tương đối thấp.

Lò hơi một mặt đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường, mặt khác chi phí tiêu thụ điện năng cũng không cao mà còn rẻ hơn so với các nhiên liệu dầu lửa hoặc khí gas.

3.TÍNH NĂNG CỦA LÒ HƠI ĐIỆN

 

 

Lò hơi điện

Lò hơi điện có công suất làm việc hiệu quả nhất.

 

Lò hơi điện mang lại hiệu quả kinh tế cao do lượng nhiệt sinh ra tối thiểu,chi phí điện năng vừa phải,lò hơi điện sử dụng điện năng có kích thước nhỏ gọn và chắc chắn.

Sử dụng: Xưởng giặt là - Nhà máy sản xuất bánh gạo - Xưởng trồng nấm - Nhà máy may - Nhà máy bia rượu - Nhà tắm hơi - Nhà lồng - và các ngành công nghiệp khác sử dụng lò hơi

Chức năng:lò hơi điện đem lại hiệu quả cao,thiết bị trang bị vật liệu cách nhiệt đặc biệt,tỷ lệ khuyết tật thấp,thuận tiện cho việc sử dụng,kích thước nhỏ gọn,không gây ồn và ô nhiễm,chi phí điện năng hiệu quả.

 

 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha