Thiết kế lò dầu truyền nhiệt có những đặc điểm gì?

Lò dầu truyền nhiệt là loại nồi được sử dụng nhiên liệu dầu DO, FO, hay các nguyên liệu từ thiên nhiên như: than đá, củi, mùn cưa,...Vật thiết kế lò dầu truyền nhiệt có gì đặc biệt mà chúng được sử dụng rộng rãi đến như vậy. Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau của lohoidotthan.com để có thêm thông tin chi tiết nhé!

Ngày đăng: 18-12-2019

1,627 lượt xem

Thiết kế lò dầu truyền nhiệt

Thiết kế lò dầu truyền nhiệt có những ưu điểm gì vượt trội? Chắc hẳn đây là câu hỏi đang được đa số người sử băn khoăn và thắc mắc. Vậy hãy theo dõi hết bài viết để có được những ưu điểm đó.

thiết kế lò dầu truyền nhiệt

Lò dầu truyền nhiệt

Thiết kế lò dầu truyền nhiệt ở dạng đứng ghi tĩnh đốt thủ công. Môi chất tải nhiệt là “ dầu truyền nhiệt” là môi chất vô cơ có gốc từ dầu mỏ. Đặc điểm là nhiệt độ sôi cao tại áp suất làm việc thấp.

Thiết kế lò dầu truyền tải nhiệt bao gồm:

  • Cuộn gia nhiệt
  • Vỏ bọc
  • Bộ đốt 
  • Vỏ bọc than
  • Cửa giảm áp
  • Chất bảo ôn
  • Khí đốt
  • Cửa cấp dầu tải nhiệt
  • Cửa thải dầu tải nhiệt

 Nồi dầu truyền nhiệt cao cấp có các model dùng nhiên liệu là dầu ( DO, FO) hoặc khí Gas. Có model dùng nhiên liệu rắn như than đá, củi gỗ,...

Bộ phận chủ yếu là ống thép tiếp nhiệt xoắn lò xo liên tục ( có từ 1 đến 4 đầu mối - tùy theo từng công suất nhiệt )

Nối dầu truyền nhiệt cao cấp là chủng loại bơm chịu nhiệt độ cao ở trong môi trường hóa dầu. Môi trường dầu thô nặng có độ nhớt cao.

Bơm dầu nóng kiểu loại bơm ly tâm có phớt đặc biệt, chịu được môi trường có nhiệt độ lên tới 370 độ C. Dầu nặng, dầu FO thì dùng chủng loại bơm cánh gạt hay bơm bánh răng lồng trong.

Ứng dụng của lò dầu truyền nhiệt trong cuộc sống hiện nay

Tùy vào mỗi mục đích sử dụng, mà lò dầu truyền nhiệt tạo ra nguồn hơi có nhiệt độ và áp suất khác nhau. Để phù hợp và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho các ngành công nghiệp khác nhau. Lò dầu truyền nhiệt được sử dụng nhiều trong các nhà máy, nổi bật như:

thiết kế lò dầu truyền nhiệt

Ứng dụng của lò dầu truyền nhiệt trong đời sống hiện nay

  • Lò dầu truyền nhiệt cho chế biến vật phẩm: được dùng để sấy gỗ, sấy xốp, sấy gỗ ép, sấy bột cá thức ăn gia súc, hấp mây tre đan.
  • Lò dầu truyền nhiệt cho chế biến thực phẩm: được ứng dụng vào hệ thống nồi nấu rượu, hệ thống nấu ăn, bếp ăn công nghiệp nấu bằng hơi, hệ thống làm bánh phở, bún, bánh ướt và các loại thực phẩm khác.
  • Lò dầu truyền nhiệt cho thanh trùng, tiệt trùng: ứng dụng trong hấp, sấy, thanh trùng, tiệt trùng tại các nhà máy thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo, các nhà máy sản xuất hóa chất, cao su, nhựa, chất dẻo.
  • Lò dầu truyền nhiệt cho kinh doanh,dịch vụ: ứng dụng trong bể bơi nước nóng bốn mùa, mạng nước nóng cho khu vui chơi và nhà hàng, khách sạn, trường học, khu phục hồi chức năng, hệ thống xông hơi, massage.

Đơn vị chuyên cung cấp thiết kế lò dầu truyền nhiệt

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp lò hơi uy tín và chất lượng. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những phụ kiện thiết kế lò dầu truyền nhiệt. Vì vậy rất khó khăn trong việc tìm kiếm được đơn vị uy tín và chất lượng. 

Và một trong những địa chỉ cung cấp các loại thiết kế lò dầu truyền nhiệt uy tín hàng đầu đó là công ty TNHH Đại Nam. Đây là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng. 

thiết kế lò dầu truyền nhiệt

Đại Nam đơn vị chuyên cung cấp và thiết kế lò dầu truyền nhiệt uy tín

Tại công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cung cấp và chế tạo, lắp đặt các loại nồi hơi, thiết bị áp lực,...và đặc biệt là các thiết kế lò dầu truyền nhiệt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Vừa rồi là những tìm hiểu về thiết kế lò dầu truyền nhiệt mà bạn không thể bỏ qua. Để sử dụng những dịch vụ tốt cũng như dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn hãy truy cập vào website lohoidotthan.com đặt hàng và tư vấn chi tiết.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha