Nồi hơi nấu đậu hũ

Trong những loại nồi hơi Nồi hơi nấu đậu hũ được áp dụng sản xuất đáp ứng nhu cầu sản xuất đậu hũ ngày càng phát triển ở Việt Nam. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người ta tạo ra nguồn hơi có nhiệt độ và áp suất phù hợp để đáp ứng cho các yêu cầu khác nhau.

Ngày đăng: 22-04-2015

2,544 lượt xem

Trong xã hội hiện nay,để đáp ứng nhu cầu sản xuất và sử dụng ngày càng cao của con người nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến đã được ra đời.

 

Nồi hơi nấu đậu hũ

Dây chuyền sản xuất đậu hũ.

 

 

 

1.ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA NỒI HƠI SẢN XUẤT ĐẬU HŨ

 

Nồi hơi nấu đậu hũ gồm 03 phần chính: máy xay và vắt, máy vắt lần 2, Nồi hơi.

Máy xay và vắt: Dùng để xay, nghiền và vắt đậu hũ phục vụ cho quá trình sản xuất đậu phụ.Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm điện khi vận hành.Khả năng vắt cực mạnh loại bỏ trên 95% bã xơ .Năng xuất của Nồi hơi nấu đậu hũ: 12kg đậu ướt/mẻ.Thời gian xay: 3 - 5 phút/mẻ.

 

Nồi hơi nấu đậu hũ

Nồi hơi nấu đậu hũ mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

 

 

Máy vắt lần 2:Máy có tác dụng vắt kỹ hơn loại bỏ hết bã xơ nâng cao chất lượng đậu thành phẩm. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm điện khi vận hành.Năng xuất: 35kg /mẻ. Thời gian vắt: 5 - 10 phút/mẻ.

 

 

 Nồi hơi : Được thiết kế đặc biệt cho quá trình đun sữa đậu. Cấu trúc bằng Inox chịu nhiệt siêu bền. Có thể sử dụng nhiều loại chất đốt khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt. Tiết kiệm nhiên liệu do hiệu suất tạo hơi cao.Năng xuất: 30 – 35 lít /mẻ đun.

Nồi hơi nấu đậu hũ có hệ thống van xả đáy và nước rửa đá vôi chuyên dụng cho nồi hơi,bên cạnh đó nồi có thêm bộ phận thăm nước trong nồi và tự động báo nước khi hết nước đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hệ thanh nhiệt bên trong nồi.nồi được thiết kế hệ nhiệt mai xo ướt nhập khẩu an toàn điện tối đa,sản sinh nhiệt trị lớn nhất giúp làm sôi trong thoi gian nhanh nhất.

2.TÍNH NĂNG CỦA NỒI HƠI SẢN XUẤT ĐẬU HŨ

Nồi hơi nấu đậu hũ không những giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian nấu mà còn tiết kiệm được sức người, nhân công , mang lại hiệu quả caao trong sản xuất.

Với những thiết kệ hiện đại, bền chặt , an toàn phù hợp với người tiêu dùng Nồi hơi nấu đậu hũ đã đem lại năng suất cao và hiệu quả lớn.

 

 

Nồi hơi nấu đậu hũ

Nồi hơi nấu đậu hũ giúp tiết kiệm được thời gian.

 

 

Nồi hơi nấu đậu hũ sử dụng rất đơn giản dùng để sục hơi, nấu đậu hũ, chiên đậu hũ, xào, luộc, sấy, nấu các loại thực phẩm khác, sử dụng hơi cho các mục đích khác nhau.

Nồi hơi nấu đậu hũ tiêu hoa năng lượng ít và có năng suất cao trong sử dụng.

Với sự ra đời của nồi hơi nấu đậu hũ đã đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho người tiêu dùng: tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được sức người, nhân công, đem lại năng suất cao và hiệu quả công việc tốt…

 

 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha