Lò hơi điện

Hiện nay, lò hơi điện được sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến. Lò hơi này dùng điện năng để tạo ra hơi nước phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ những ngành truyền thống cho đến hiện đại.

Ngày đăng: 28-04-2015

2,179 lượt xem

Hiện nay, lò hơi điện được sử dụng ngày càng rộng rãi và phổ biến. Lò hơi này dùng điện năng để tạo ra hơi nước phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ những ngành truyền thống cho đến hiện đại.

1. Các đặc tính của lò hơi điện:

 

lò hơi điện

Lò hơi điện có kích thước nhỏ, gọn.

 

 

Do sử dụng điện năng nên chi phí nhiên liệu cho loại lò hơi này có phần rẻ hơn các loại lò hơi dùng gas, dầu, củi…

Vì sử dụng điện nên nó hạn chế gây ra ô nhiễm môi trường, do đó lò hơi điện được khuyến khích sử dụng cho các doanh nghiệp.

Công suất cao, hiệu quả công việc tốt.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích phù hợp cho nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hay các hộ kinh doanh.

Hiệu suất của lò hơi điện có thể đạt đến 98%.

lò hơi điện được trang bị vật liệu cách nhiệt đặc biệt.

Tỷ lệ khuyết tật thấp.

 

2. Các loại lò hơi điện:

 

lò hơi điện

Lò hơi điện mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

 

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò hơi điện khác nhau từ nguồn gốc đến kiểu dáng, kích thước, tính năng…

Về nguồn gốc: Nhật, Hàn Quốc là những nhà sản xuất có uy tín và chất lượng đáng tín cậy, Việt Nam hiện nay cũng đang rất nổ lực trong việc phát triển thiết bị này.

Về công suất: có loại 50kg/ h, 100kg/ h, 200kg/ h… được thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng.

3. Sử dụng lò hơi điện:

Lò hơi điện được sử dụng phổ biến trong các ngành như: xưởng giặt là, nhà máy sản xuất bánh gạo, xưởng trồng nấm, nhà máy bia rượu, nhà tắm hơi…Đặc biệt, chế độ làm việc của lò hơi điện là hoàn toàn tự động vì vậy mà không cần đến quá nhiều nhân công trong quá trình vận hành.

 

lò hơi điện

Lò hơi điện được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp từ truyền thống đến hiện đại.

 

Lò hơi điện được sử dụng trong các điều kiện: yêu cầu môi trường là vệ sinh sạch sẽ, giá thành điện rẻ, công suất không quá lớn, diện tích chiếm chỗ nhỏ,.. Nồi hơi gia nhiệt bằng điện trở, cấp hơi bão hoà hoặc hơi quá nhiệt nhẹ.

Bên cạnh lò hơi điện thì còn có phụ kiện đi kèm sau:  đồng hồ áp suất, các van cấp vào và ra, van xả đáy, van an toàn, tủ điện, ống thuỷ sáng. Mỗi loại thiết bị này có chức năng cũng như vai trò khác nhau trong quá trình vận hành của lò hơi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất khác nhau, vì vậy để có được lò hơi mang lại hiệu quả kinh tế cao, đảm bảo công suất, người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha