Chức năng của linh kiện lò hơi

Lò hơi chắc chắn là một trong những vật dụng khá quen thuộc đối với mọi người hiện nay. Tuy nhiên, để biết linh kiện lò hơi có những chức năng gì? Là điều không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi hết bài viết để có tìm hiểu chi tiết về phụ kiện này nhé!

Ngày đăng: 12-12-2019

1,687 lượt xem

Đôi nét về linh kiện lò hơi

Ngoài những cấu tạo chính để có thể vận hành tốt thì lò hơi còn có thêm những phụ kiện khác. Nhằm để hỗ trợ hoạt động cho quá trình hoạt động. Mỗi một linh kiện đều có những chức năng riêng của chúng và đặc tính riêng. Trong đó, ta có thể kể đến các linh kiện lò hơi nổi bật như:

linh kiện lò hơi

Những phụ kiện chính của lò hơi

  • Bộ xử lý nước cấp
  • Hệ thống đường ống
  • Ghi lò hơi bao gồm hji xích và ghi tĩnh
  • Bộ góp hơi
  • Quạt cho lò hơi
  • Băng tải cao su
  • Bộ cấp hóa chất
  • Quạt cao áp
  • Thiết bị khử khói bụi

Và bao gồm có nhiều bộ phận linh kiện khác. Mỗi một linh kiện đều có những chức năng riêng của nó. Hãy theo dõi hết để hiểu rõ hơn về các chức năng này.

Chức năng chính của linh kiện lò hơi

Mỗi một linh kiện lò hơi đều có những chức năng riêng của chúng. Nhằm tạo thành những bộ phận hoàn hảo để cho ra đời những phụ kiện hoạt động với công suất lý tưởng nhất.

linh kiện lò hơi

Chức năng chính của phụ kiện lò hơi công nghiệp

  • Bộ xử lý nước

Chức năng của bộ xử lý nước đưa vào lò hơi để vận đạt tiêu chuẩn. Mục tiêu của việc xử lý nước lò hơi không chỉ để bảo vệ sức khỏe con người. mà nó còn loại bỏ những độc tố. Để bảo vệ lò hơi được vận hành an toàn và hiệu quả sao cho cát không bị đóng và ống bị bị ăn mòn.Đặc biệt bộ xử lý nước còn giảm tiêu hao nhiên liệu.

  • Ghi của lò hơi

Các loại ghi của lò hơi được chế tạo theo sẵn hoặc theo bản vẽ của lò. Và tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

  • Quạt cao áp

Chức năng chủ yếu của quạt cao áp là thổi bã mía, thổi mạt cưa, … vào buồng đốt trong các thiết bị cấp nhiên liệu. Đối với lò hơi tầng sôi thì tạo cột áp cao trong quá trình lớp sôi trong nồi hơi.

  •  Thiết bị khử khói bụi:

Thiết bị khử khói bụi có chức năng khử bụi khô, khử bụi trong khói, xử lý khói trước khi thải ra môi trường nhằm hạn chế ô nhiễm.

  • Quạt đẩy cấp gió

Đây là một trong những linh kiện chính của lò hơi. Với chức năng là cung cấp không khí và oxy vào buồng đốt lò hơi.

Đơn vị cung cấp các linh kiện lò hơi chất lượng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp linh kiện lò hơi có những chất lượng khác nhau. Điều này sẽ khiến bạn trở nên khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm uy tín và an toàn.

linh kiện lò hơi

Đơn vị chuyên cung cấp linh kiện lò hơi chất lượng

Một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá là cung cấp linh kiện lò hơi hàng đầu Việt Nam đó là Công ty TNHH Đại Nam. Đây là một trong những địa chỉ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các phụ kiện lò hơi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Tất cả đã được kiểm chứng và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Một trong những phương châm chính của Đại Nam đó là mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt giá thành phải chăng.

Hy vọng với những thông tin về linh kiện lò hơi trên đã mang đến cho bạn những kiến thức thú vị. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các phụ kiện lò hơi hãy nhanh tay liên hệ với lohoidotthan.com để được tư vấn chi tiết.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha