Thiết kế lò hơi đốt củi có cấu tạo như thế nào?

Lò hơi đốt củi chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay. Bởi những đặc tính cũng như ưu điểm của chúng cho nên được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Vậy thiết kế lò hơi đốt củi có cấu tạo như thế nào, hãy cùng lohoidotthan.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.

Ngày đăng: 08-12-2019

1,646 lượt xem

Thiết kế lò hơi đốt củi có cấu tạo như thế nào?

Lò hơi đốt củi là một thiết bị được sử dụng phổ biến và khá nhiều hiện nay. Vì nó được dùng từ các nguyên liệu phổ biến và có chi phí rẻ như: mùn cưa, củi trấu ép đặc biệt là củi. 

Các nguyên liệu chất đốt này không những chỉ rẻ không mà nó còn gây ra tác động xác đến môi trường. Vô cùng an toàn và thân thiện nên chúng được mọi người lựa chọn rất nhiều.

thiết kế lò hơi đốt củi

Thiết kế của lò hơi đốt củi

Bên cạnh đó thiết kế lò hơi đốt củi mang lại hiệu suất cao, đến 90% so với các nguồn nguyên liệu khác như: than đá, dầu thô,...Lò hơi đốt củi có 2 kiểu là kiểu ống lửa và kiểu dạng tròn. Nhưng cả 2 dạng này đều sử dụng được nguyên liệu đốt từ tự nhiên.

Vậy thiết kế lò hơi đốt củi có cấu tạo như thế nào? Các bạn hãy theo dõi tiếp sau đây:

Cấu tạo của lò hơi đốt của gồm có 7 bộ phận chính, đó là:

  • Ống khói
  • Lò sấy
  • Quạt ly tâm
  • Tháp hấp thụ
  • Bồn hóa chất
  • Bể chứa dung dịch hấp thụ
  • Bể tuyến nổi

Tất cả những bộ phận này có vai trò vô cùng quan trọng tạo nên thiết kế lò hơi đốt củi. Để thân lò hơi đốt củi được cách nhiệt bằng bông thủy tinh có mật độ cao. Người ta đã bọc bên ngoài lớp sơn tĩnh điện hoặc inox để đảm bảo được sự bên bỉ và tính thẩm mỹ cao. 

Ưu điểm nổi bật của thiết kế lò hơi đốt củi

Một trong những ưu điểm của thiết kế lò hơi đốt củi mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là:

thiết kế lò hơi đốt củi

Những ưu điểm nổi bật của lò hơi đốt củi

  • Được thiết kế bằng lớp sơn tĩnh điện vì vậy không để lại cáu bẩn hay sự bám riết nguyên liệu trên bề mặt. Luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và sạch sẽ.
  • Thiết kế ở 2 dạng phổ biến cho nên rất thuận tiện cho bạn khi lựa chọn. Có thể đưa ra những quyết định phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng.
  • Nguyên liệu chất đốt khá rẻ, hợp lý tiết kiệm giúp bạn được rất nhiều chi phí khác.
  • Không ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh , giảm ô nhiễm và thân thiện với môi trường
  • Với thiết kế lò hơi đốt củi đặc biệt như thế đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng hơi với mọi chế độ tải tiêu thụ.
  • Bảo đảm sự luân chuyển của nước được tốt nhất

Đơn vị cung cấp lò hơi đốt củi uy tín và chất lượng

Có phải bạn tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp lò hơi đốt củi uy tín và chất lượng. Vì hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên thiết kế lò hơi đốt củi với chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế khác nhau. Điều này sẽ khiến bạn khó khăn hơn khi lựa chọn được sản phẩm tốt. 

Nhưng có một địa chỉ chuyên thiết kế lò hơi đốt củi mà bạn không thể bỏ quá đó là Công ty TNHH Đại Nam. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp chế tạo, lắp đặt, thiết kế các loại nồi hơi, thiết bị áp lực, nồi đun nước nóng, nồi hơi điện,...và bao gồm nhiều dịch vụ các dịch vụ khác. 

thiết kế lò hơi đốt củi

Đại Nam là đơn vị chuyên thiết kế lò hơi đốt củi uy tín và chất lượng

Bên cạnh đó, lò hơi Đại Nam còn tư  vấn thiết kế lắp đặt các loại thiết bị khử bụi có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn về môi trường. Mục tiêu của Đại Nam là uy tín, chất lượng và giá cả luôn là hàng đầu.

Niềm vui của chúng tôi là mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, cụ thể qua từng chi tiết sản phẩm như độ bền mẫu mã và giá cả cạnh tranh, sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt, do Công ty chúng tôi cung cấp và lắp đặt.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt, công ty chúng tôi còn có một đội ngũ kỹ sư công nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế lò hơi đốt củi. Nhân viên trong Công ty luôn đi sâu vào thực tế, tư vấn cho khách hàng để làm ra một sản phẩm tốt, có hiệu quả cao trong sản xuất, và tiện lợi. Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt về chất lượng, kỹ thuật cũng như về giá cả.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha