Nồi hấp công nghiệp được hiểu là gì?

Nồi hấp công nghiệp chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay. Bởi những đặc tính cũng như ưu điểm của chúng cho nên được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Vậy nồi hấp công nghiệp được hiểu như thế nào? hãy cùng lohoidotthan.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.

Ngày đăng: 10-12-2019

1,145 lượt xem

Nồi hấp công nghiệp là gì?

Nồi hấp công nghiệp có khối lượng lớn hơn so với các nồi hấp bình thường và có dung tích từ 200 - 2000 lít. Rất phù hợp cho các cơ sở có số lượng dụng cụ cần thiết để hấp mỗi ngày. 

nồi hấp công nghiệp

Nồi hấp công nghiệp

Nồi hấp công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại khác nhau để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng. Nồi hấp thường được sử dụng hấp tất cả mọi thứ từ đồ ăn cho đến các thiết bị điện tử công nghệ. Thậm chí nồi hấp tiệt trùng công nghiệp còn khử trùng các dụng cụ thí nghiệm tại các cơ sở y tế và các phòng thí nghiệm,...

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện khá nhiều hãng nồi hấp công nghiệp khác nhau. Chúng ta có thể kể đến một số hãng tiêu biểu như nồi hấp công nghiệp Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,...

Bất ngờ hơn đó chính là sản phẩm nồi hấp công nghiệp Nihophawa được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Châu âu đang rất được người tiêu dùng quan tâm đến. Tuy nhiên, chúng ta đều chưa biết cấu tạo về chúng như thế nào và có gì đặc biệt.

Cấu tạo của nồi hấp công nghiệp

Đây là loại nồi hấp được sử dụng khá phổ biến, thường được dùng cho các cơ sở y tế chế biến thực phẩm nông sản và hoa quả. Cấu tạo cơ bản của nồi hấp công nghiệp như:

nồi hấp công nghiệp

Nồi hấp công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Màn hình hiển thị LCD trực quan
  • Tích hợp chức năng tiệt trùng chân không
  • Cài đặt chương trình trước
  • Tích hợp chức năng kiểm tra rò rỉ chân không
  • Ghi và lưu trữ dữ liệu linh hoạt và có thể in ra qua máy in
  • Buồng tiệt trùng có thể được làm đầy nước bằng tay
  • Các chức năng bảo vệ an toàn thông qua cảm biến quá nhiệt và quá áp
  • Hệ thống cửa tự động an toàn, nút dừng khẩn cấp
  • Chương trình lập trình được tùy chọn phù hợp với người vận hành.

Nguyên lý hoạt động của nồi hấp công nghiệp

Nồi hấp công nghiệp có nguyên tắc làm việc theo nguyên tắc bay hơi của nước. Dẫn đến phá vỡ vỏ để tiêu diệt các vi sinh vật, đặc biệt là khi tăng nhiệt độ đột ngột thì quá trình bay hơi rất nhanh. 

Đây là điều mà ít nồi hấp công nghiệp nào có thể làm và thực hiện được. Vì vậy đây có thể xem là một tính năng vượt trội khiến cho sản phẩm này được sử dụng nhiều và lựa chọn nhiều đến như vậy.

Mua nồi hấp công nghiệp ở đâu giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường cả nước có rất nhiều sản phẩm nồi hấp công nghiệp khác nhau như: Nihophawa (Việt Nam), Hanokyo (Việt Nam), ALP(Nhật Bản), Hirayama (Nhật Bản), Samheung (Hàn Quốc), Sturdy (Đài Loan), Daihan(Hàn Quốc),… khá là khó khăn trong việc phải lựa chọn nên mua loại nào. 

Bên cạnh đó, các nhà chuyên cung cấp nồi hấp công nghiệp giá tốt cũng mọc lên khá nhiều với các mức giá khác nhau. Thật sự khó khăn cho người tiêu dùng phải lựa chọn.

nồi hấp công nghiệp

Đại Nam đơn vị cung cấp nồi hấp công nghiệp giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nồi hấp công nghiệp thì đừng quên Công ty TNHH Đại Nam. Là địa chỉ uy tín giá ưu đãi chuyên cung cấp nồi hấp công nghiệp tốt nhất hiện nay. 

Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dụng cụ, thiết bị khử bụi có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn về môi trường. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng bởi khâu chất lượng dịch vụ luôn được trau dồi.

Vừa rồi là các thông tin cơ bản về nồi hấp công nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được những kiến thức bổ ích dành cho mình. Hãy nhanh tay truy cập vào website lohoidotthan.com để được tư vấn chi tiết.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 288/19 Lê Văn Quới, tổ 247, khu phố 24, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha