Tất tần tật các loại hệ thống lò sấy gỗ trên thị trường hiện nay

Công đoạn sấy gỗ vô cùng quan trọng trong công nghiệp gỗ. Hiện nay trên thị trường có hai hệ thống lò sấy gỗ phổ biến bao gồm lò sấy liên tục và lò sấy gián đoạn. Để đảo bảo chất lượng gỗ sấy đạt tiêu chuẩn bạn cần lựa chọn lò sấy chất lượng tốt. Cùng lohoidotthan.com tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua nội dung bài viết sau.

Ngày đăng: 30-11-2019

2,827 lượt xem

Các loại hình hệ thống lò sấy gỗ phổ biến

Lò sấy hơi nước

Đây là hệ thống lò sấy gỗ dùng nhiệt lượng từ hơi nước. Lò sấy được cung cấp nhiệt bởi hơi nước bão hoà, hơi nước đi qua bộ phận trao đổi nhiệt. Bộ phận quạt trong lò sấy mang đến công dụng giúp không khí trong lò được lưu thông. Cũng như tạo ra sự trao đổi nhiệt với bộ phận trao đổi nhiệt tốt hơn. Bộ phận sàn lò sấy được làm bằng bê tông. Phần tường và cửa lò được làm bằng vật liệu chịu nhiệt.

hệ thống lò sấy gỗ

Hệ thống lò sấy gỗ hơi nước

Lò sấy tách ẩm

Lò sấy tách ẩm bao gồm các bộ phận như: Bơm nhiệt và hệ thống tách ẩm. Hệ thống tách ẩm bao gồm một máy làm lạnh hay còn được gọi là bơm nhiệt cùng với quạt. Bơm nhiệt hoạt động ở nhiệt độ lên tới 750oc và hệ thống tách ẩm hoạt động dưới 600oc. Bộ phận quạt trong lò sấy hỗ trợ sự tuần hoàn không khí trong lò. Bộ phận làm lạnh đóng vai trò phận ngưng tụ khi không khí ẩm trong lò tách nước trong gỗ. Lượng nước này được thải ra ngoài bằng đường ống. Bộ phận nén của máy làm lạnh cung cấp nhiệt làm nóng lò. 

Lò sấy năng lượng mặt trời

Hệ thống lò sấy gỗ dùng năng lượng mặt trời để sấy gỗ. Hiện nay trên thị trường có 4 loại lò sấy năng lượng mặt trời bao gồm: 

hệ thống lò sấy gỗ

Hệ thống lò sấy gỗ dùng năng lượng mặt trời

  • Lò sấy nhà kính: Phần mái và tường của lò sấy đều được làm bằng vật liệu kính trong suốt giúp hấp thụ nhiệt và làm khô gỗ.
  • Lò sấy nửa nhà kính: Chỉ một phần mái và tường của lò sấy được làm bằng vật liệu kính trong suốt. Các bộ phận còn lại và sàn được làm bằng vật liệu cách nhiệt, giảm tối đa sự thất thoát nhiệt.
  • Lò sấy có bộ phận thu năng lượng nhiệt ở bên ngoài: Hệ thống gồm bộ phận thu năng lượng bên ngoài qua các đường ống và một lò sấy riêng biệt.
  • Lò sấy tách ẩm năng lượng mặt trời: Lò sấy giúp làm giảm độ ẩm của không khí trong lò bằng thiết bị tách ẩm phù hợp. Thiết bị này ngưng tụ nước giúp thu nhiệt và cung cấp nhiệt cho lò sấy. 

Vật liệu nhà kính thường là tấm film nhựa, kính, sợi kính, PVC và polythene. Các bộ phận hấp thụ nhiệt hấp thụ năng lượng mặt trời để làm nóng không khí trong buồng sấy thường dùng các vật liệu đen mờ. Khung của lò sấy thường được làm bằng nhôm. 

hệ thống lò sấy gỗ

Công Ty TNHH Lò Hơi Đại Nam - Địa chỉ cung cấp hệ thống lò sấy gỗ uy tín, chất lượng

Địa chỉ cung cấp hệ thống lò sấy gỗ uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lò sấy gố. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đủ khả năng và kinh nghiệm mang đến các sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Qúy vị và các bạn có nhu cầu tìm mua, lắp đặt lò sấy gỗ công nghiệp có thể yên tâm đến với Công Ty TNHH Lò Hơi Đại Nam. 

Đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cung cấp chế tạo, lắp đặt các loại nồi hơi, thiết bị áp lực. nồi đun nước nóng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư, công nhân viên của chúng tôi đông đảo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị áp lực. Đại Nam cam kết mang đến các sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng. 

Lohoidotthan.com vừa mang đến quý vị và các bạn các thông tin liên quan đến hệ thống lò sấy gỗ qua bài viết trên đây. Đại Nam hân hạnh mang đến các sản phẩm lò sấy gỗ đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và tốt về giá cả đến khách hàng. Mọi thông tin xin vui lòng đến với Công Ty TNHH Lò Hơi Đại Nam qua Hotline: 0906.320.462 để được tư vấn và hỗ trợ.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha