Lò hơi đốt củi mùn cưa có những đặc điểm gì?

Lò hơi đốt củi mùn cưa được sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên để làm chất đốt. Tất cả các nguyên liệu này có chi phí rất rẻ mà đem lại hiệu suất cao. Đây là lý do chính mà lò hơi đốt củi mùn cưa lại được ưa chuộng đến như vậy. Để tìm hiểu rõ hơn về loại nồi hơi này, các bạn hãy theo dõi hết bài viết sau của lohoidotthan.com nhé!

Ngày đăng: 04-12-2019

1,838 lượt xem

Đặc điểm lò hơi đốt củi mùn cưa mà bạn không thể bỏ qua

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với lò hơi đốt, đặc biệt là lò hơi đốt củi mùn cưa. Vậy lò hơi đốt củi mùn cưa có đặc điểm như thế nào bạn hãy theo dõi tiếp sau đây.

lò hơi đốt củi mùn cưa

Lò hơi đốt củi mùn cưa ở dạng đứng 

Lò hơi đốt củi mùn cưa được chia thành 2 kiểu đó là ồn lửa và kiểu dạng tròn. Mỗi một loại đều có những đặc điểm riêng, nhưng nhiên liệu chính để sử dụng lò hơi đốt củi mùn cưa đó là mùn cưa ép. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các nguyên liệu khác như củi ép, củi khúc, trấu ép,..Với các nguyên liệu này, hiệu suất hiệu quả của lò hơi đạt đến 90% , đặc biệt là mùn cưa.

Bên cạnh đó chi phí giá thành lựa chọn nguyên liệu có chi phí khá rẻ, giá thành hoàn toàn hợp lý mà hiệu suất lại cao. Cho nên đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Đặc điểm tính năng của lò hơi đốt củi mùn cưa

Buồng đốt của lò hơi đốt củi mùn cưa có kích thước lớn nhằm đảm bảo cho sự cháy hoàn toàn của nhiên liệu. Lò hơi đốt củi mùn cưa thích hợp sử dụng với nhiều loại nhiên liệu khác nhau. Nhằm cung cấp ổn định với mọi chế độ tải và tiêu thụ để đảm bảo hơi sinh ra là hơi bão hòa khô.

lò hơi đốt củi mùn cưa

Lò hơi đốt củi mùn cưa được sử dụng phổ biến 

Đặc biệt, lò hơi đốt củi mùn cưa cũng tránh được các hiện tượng bám cáu các nguyên liệu trong lò để đảm bảo sự luân chuyển của nước có trong lò hơi. Thân lò được cách nhiệt tốt bằng vật liệu bông thủy tinh có mật độ rất cao. Bên ngoài được bọc bằng tôn sơn tĩnh điện hoặc bằng inox để đảm bảo độ bền và tính kỹ thuật cao. 

Bên cạnh đó, lò hơi đốt củi mùn cưa có tuổi thọ cao và công suất hơi cũng không bị suy giảm theo thời gian. Quy trình khởi động nhanh và êm ái rất thuận tiện cho người sử dụng. Chế độ vận hành hoàn toàn tự động, không cần sử dụng đến sức lao động của con người. Lò hơi đốt củi mùn cưa giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và không tốn nhiều công sức.

Lò hơi đốt củi mùn cưa được thiết kế theo công nghệ hiện đại mới nên đã khắc phục được những nhược điểm và điểm hạn chế của nồi hơi cũ.Tiết kiệm được nhiều chi phí, nhiên liệu rẻ dễ tìm kiếm được nguồn nguyên liệu cung cấp.

Ưu điểm nổi bật lò hơi đốt củi mùn cưa

Lò hơi đốt củi mùn cưa được sử dụng phổ biến hiện nay, vì chúng có những ưu điểm nổi bật sau:

lò hơi đốt củi mùn cưa

Ưu điểm của lò hơi đốt củi mùn cưa 

  • Lò hơi đốt củi mùn cưa có hiệu suất năng lượng cao, vận hành an toàn và dễ dàng. Loại lò hơi này rất thân thiện với môi trường, khi hoạt động lò hơi thải khói bụi, góp phần giảm ô nhiễm môi trường không khí.
  • Lò hơi đốt củi mùn cưa được sử dụng nhiều loại nhiên liệu đổ trên cùng hệ thống nồi hơi: phoi bào, mùn cưa rời, củi, vỏ hạt điều,...có độ ẩm từ 23 - 25%), có thể đốt kết hợp các loại nhiên liệu để tiết kiệm chi phí đề vận hành.
  • Sản lượng hơi của lò hơi đốt củi mùn cưa mang lại ổn định, chất lượng tốt, đặc biệt là ổn định áp suất và nhiệt độ cao.
  • Buồng đốt của nồi hơi được sôi ở tầng được thiết kế cao, nên quá trình cháy và phản ứng cháy được kéo dài dẫn đến sự hấp thụ và truyền nhiệt được triệt để.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ lò hơi đốt củi mùn cưa chất lượng

Một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ lò hơi đốt củi mùn cưa đó là công ty TNHH lò hơi Đại Nam. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chế tạo , lắp đặt các loại nồi hơi, thiết bị áp lực,...và các thiết bị khác nhằm cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của con người. 

Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất. 

Vừa rồi, là những thông tin cho tiết về lò hơi đốt củi mùn cưa mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt các dịch vụ lò hơi, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại website lohoidotthan.com. Đại Nam hân hạnh mang đến các sản phẩm lò hơi, lò sấy gỗ đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và tốt về giá cả đến khách hàng. 

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha