Tính năng, đặc điểm và công dụng của lò hơi đốt củi trấu ép

Lò hơi đốt củi trấu ép là loại nồi hơi được sử dụng hoàn toàn từ nhiên liệu tự nhiên để làm nóng. Lò hơi được thiết kế phù hợp với từng loại công suất, dễ sửa chữa, dễ vận hành,...Để tìm hiểu rõ hơn về loại nồi hơi này, các bạn hãy theo dõi hết bài viết sau của lohoidotthan.com nhé!

Ngày đăng: 02-12-2019

1,509 lượt xem

Tính năng của lò hơi đốt củi trấu ép

Như các bạn đã biết lò hơi đốt củi trấu ép được sử dụng đa dạng và phổ biến hiện nay. Vậy nó có tính năng gì hãy cùng theo dõi tiếp sau đây.

Buồng đốt của lò than củi trấu có kích thước lớn nhằm đảm bảo sự cháy hoàn toàn của nhiên liệu. Lò hơi đốt củi trấu ép thích hợp với nhiều liệu nhiên liệu khác nhau. 

lò hơi đốt củi trấu ép

Lò hơi đốt củi trấu ép

Cung cấp cho bạn một lượng hơi ổn định với mọi chế độ tải tiêu thụ và đảm bảo hơi sinh ra là hơi bão hòa khô. Ngoài ra lò hơi đốt trấu củi ép còn tránh được các hiện tượng bám cáu nguyên liệu, nhằm đảm bảo tốt cho sự luân chuyển của nước trong lò hơi. 

Lò hơi đốt trấu củi ép có tuổi thọ rất cao và công suất của lòn không bị suy giảm theo thời gian. Đây là một trong những lý do chính mà tại sao lò hơi đốt trấu củi ép lại được sử dụng nhiều đến như vậy.

Đặc điểm của lò hơi đốt trấu củi ép

Lò hơi được chia thành 2 kiểu là kiểu ống lửa và kiểu ống tròn. Lò hơi đốt trấu củi ép có áp suất làm việc trên cao, có ba lông trên và phía dưới được bố trí các cửa người chui vào để dọn dẹp và vệ sinh, sửa chữa bảo dưỡng định kỳ. Dễ thu được nhiệt lượng cao có mùi thơm rất dễ chịu. 

Lượng tro thải ra sau khi đốt rất mịn và có thể tái sử dụng nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, bạn có thể thay thế củi trấu bằng than đá, dầu DO, FO,...để phục vụ cho lò sấy, nông sản, thực phẩm,..Ngoài ra, việc thay nhiên liệu bằng trấu rất tiện lợi vì có thể sử dụng ngay loại lò đốt than đá mà không cần thay đổi thiết kế ban đầu của chúng.

Ưu điểm của lò hơi đốt củi trấu ép

Khi nhắc đến lò hơi đốt củi trấu ép, bạn không thể bỏ qua những đặc điểm sau:

lò hơi đốt củi trấu ép

Nồi hơi củi trấu ép có thể thay thế bằng than đá

  •  Giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Hàm lượng SO2 và CO2 trong củi  < 0,02% do vậy giảm thiểu đáng kể lượng khí thải ra môi trường.
  • Chi phí thấp so với chi phí đốt lò hơi để vận hành máy móc bằng những nhiên liệu truyền thống như: than đá, dầu mỏ thì sử dụng đốt củi trấu ép giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.  
  • Nguồn cung dồi dào và liên tục, thân thiện với môi trường.
  • Lò hơi đốt củi trấu đạt hiệu quả cao khi đốt cháy, khoảng 3900-4200Kcal/kg, tro củi trấu cháy và giữ nhiệt trong thời gian dài.
  • Xử lý ô nhiễm môi trường. Củi trấu không chỉ ứng dụng tốt cho các doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất lớn mà còn cho các quán ăn, nhà hàng và hộ gia đình. 
  • Là nguồn nhiên liệu thay thế cho gas và củi thông thường. Vì giá thành gas và củi thông thường đắt hơn mà thậm chí dùng gas thì nguy cơ xảy ra nguy hiểm vẫn luôn thường trực.

Địa chỉ cung cấp hệ thống lò hơi đốt củi trấu ép uy tín và chất lượng

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp hệ thống lò hơi đốt củi trấu ép an toàn và chất lượng. Vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín. 

Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm với công Ty TNHH Lò Hơi Đại Nam. Là một trong những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. 

lò hơi đốt củi trấu ép

Đại Nam địa chỉ lắp ráp lò hơi đốt củi trấu ép an toàn và chất lượng

Tại công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cung cấp và chế tạo, lắp đặt các loại nồi hơi, thiết bị áp lực,...và các thiết bị khác nhằm cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của con người. 

Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất. 

Vừa rồi, là những thông tin cho tiết về lò hơi đốt củi trấu ép mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt các dịch vụ lò hơi, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại website lohoidotthan.com. Đại Nam hân hạnh mang đến các sản phẩm lò hơi, lò sấy gỗ đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và tốt về giá cả đến khách hàng.

--------------0o0--------------

CÔNG TY TNHH LÒ HƠI ĐẠI NAM

Địa chỉ: 249/22/3 Ấp 7, xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 038 4053 699 - 090 632 0462

Email: lohoidainam@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha